หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วิธีการพิชิตใจสาว

วิธีการพิชิตใจสาวๆ

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่งในเกมส์นี้คือ การพิชิตใจสาวๆ ที่เราหมายปอง จนกระทั่งเธอมีใจให้กับเราและยินยอมพร้อมใจที่จะเป็น ภรรยา และให้กำเนิดลูกที่น่ารัก ผู้หญิงที่เราสามารถจะจีบได้มีทั้งหมด 5 คนคือ คาเรน แมรี่ รัน เอรี่ และ ป๊อปปูริ เวลาที่เราคุยกับพวกเธอคนใดคนหนึ่ง ให้สังเกตที่ข้อความสุดท้าย จะมีรูปหัวใจแสดงอยู่ นั่นเป็นตัวบ่งบอกให้เรารู้ว่า ผู้หญิงคนนั้นมีใจกับเราเพียงใด โดยสังเกตที่สีของหัวใจดังนี้

ดำ – ม่วง – ฟ้า – เขียว – เหลือง – ส้ม – แดง

สีดำ แปลว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ได้คิดอะไรกับเราเป็นพิเศษ
สีม่วง สีฟ้า แปลว่า ผู้หญิงคนนั้นเริ่มมีใจให้กับเรา
และเมื่อหัวใจเป็นสีแดง จะแสดงว่าผู้หญิงคนนั้นก็จะชอบเราเป็นพิเศษ และเราสามารถที่จะขอเธอแต่งงาน เพื่อให้เธอเป็นภรรยาของเรา
ปัญหามีอยู่ว่าทำอย่างไรให้หัวใจเหล่านี้จึงจะกลายเป ็นสีแดงได้ คำตอบคือ ถ้าให้สิ่งที่เธอชอบมากที่สุดจะเป็นการเพิ่มระดับควา มพอใจของเธอ 300 คะแนน แต่หากให้สิ่งที่เธอเกลียดจะถูกลดระดับความพอใจลง 800 คะแนน

ที่มา : หนังสือบทสรุปเกมส์ Harvest Moon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น