หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วันสำคัญและเทศกาลต่างๆในฤดูหนาว

วันสำคัญและเทศกาลต่างๆในฤดูหนาว

2.วันเกิดคาโน่
6.วันเกิด เกรย์
10.เทศกาลแข่งสุนัข
11.วันเกิดด๊อดจ์
13.วันเกิดอีเลน
14.เทศกาลขอบคุณแห่งฤดูหนาว
15.วันเกิดดุ๊ก
19.วันเกิดโฮแอน
20.วันเกิดแมรี่
22.วันเกิดคนแคระนัปปี้(สีส้ม)
24.เทศกาลสตาร์ไนท์
26.วันเกิดเมย์
29.วันเกิดเจ๊ฟ
30.เทศกาลส่งท้ายปีเก่า

เทศกาลแข่งสุนัข
วันที่10
เวลา 10.00 am
สถานที่ โรสสแควร์
กิจกรรม ก่อนวันงาน 1 วัน ซ๊ากจะมาหาเราและถามว่าเราต้องการร่วมแข่งสุนัขหรือไ ม่ ให้ตอบตกลง เมื่อถึงวันรุ่งขึ้น ให้ไปที่โรสสแควร์ ตอนสิบโมงเช้า และคุยกับซ๊าก แล้วงจะสามารถแข่งได้
เทคนิคการแข่ง – พยายามวิ่งนำสุนัขอย่าให้ระยะทางระหว่างเรากับสุนัขห ่างเกินครึ่งช่วงตัว และตอนออกสตาร์ทไม่ควรวิ่งเพราะจะทำให้สุนัขของเราไม ่ยอมวิ่งตาม ก่อนมาแข่งควรทำให้สุนัขเรามีหัวใจ 10 ดวง


เทศกาลขอบคุณแห่งฤดูหนาว
วันที่ 14
เวลา 6 .00 8.00 10.00 am, .1.00 3.00 pm
สถานที่ บ้านของเรา
กิจกรรม เหตการณ์จะเกิดขึ้น 2 แบบคือ ถ้ายังไม่ได้แต่งงานจะมีสาวๆมาที่บ้านเพื่อมอบช๊อคโก แล๊ตก้อนให้เรา
ป๊อปปูริ 6 โมงเช้า รัน 8 โมงเช้า เอรี่ 10 โมงเช้า คาเรน บ่ายหนึ่ง และแมรี่ บ่ายสาม ( หากเราไม่อยุ่ที่ฟาร์มของเรา เหตการจะไม่เกิดขึ้น และหัวใจของหญิงสาวต้องมีสีม่วงขึ้นไป) ส่วนแบบที่ 2 คือ ถ้าเราแต่งงานแล้ว เราจะได้ช๊อคโกแลคเค้ก จากแฟนของเราแทน

**เราจะได้ช๊อคโกแล๊ตก้อนจากเหตการณ์ในวันนี้วันเดีย วเท่านั้น**


เทศกาลสตาร์ไนท์
วันที่ 24
เวลา 6.00 pm
สถานที่ บ้านของเรา
กิจกรรม หากเราแต่งงานแล้ว ในวันนี้จะมีงานปาร์ตี้ฉลองที่บ้านเราเอง ให้คุยกับแฟนของเรา เลือกข้อแรกและงานจะเริ่ม หากยังไม่แต่งงาน ให้เราไปสังสรรค์ที่บ้านอื่นได้

เทศกาลส่งท้ายปีเก่า
วันที่ 30
เวลา 0.00 am
สถานที่ บนภูเขา
กิจกรรม วันนี้เป็นวันส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ เมื่อเราไปถึงที่นั่นให้คุยกับทุกคน จากนั้นการชมแสงอาทิตย์แรกของปีจะเริ่มขึ้น

ที่มา : หนังสือบทสรุปเกมส์ Harvest Moon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น