หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วันสำคัญและเทศกาลต่างๆ ในฤดูใบไม้ผลิ

วันสำคัญและเทศกาลต่างๆ ในฤดูใบไม้ผลิ

1.เทศกาลขึ้นปีใหม่
2.วันเกิดหลุยส์
4.วันเกิดคนแคระโบลโด้ (สีม่วง)
8.เทศกาลเทพธิดาแห่งฤดูใบไม้ผลิ
11.วันเกิดไซบาร่า
14.เทศกาลขอบคุณแห่งฤดูใบไม้ผลิ
15.วันเกิดคนแคระสเต๊ด(สีน้ำเงิน)
16.วันเกิดเอรี่
17.วันเกิดมูกิ
18.เทศกาลแข่งม้า
19.วันเกิดลิเลีย
20.วันเกิดคนแคระอควอร์(สีฟ้า)
22.เทศกาลทำอาหาร
29.วันเกิดเกร๊ก
30.วันเกิดซาช่า

เทศกาลขึ้นปีใหม่
วันที่ 1
เวลา 6.00 pm
สถานที่ โรสสแควร์ และ โรงแรม
กิจกรรม งานนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเราเล่นครบหนึ่งปีแล้ว ในวันนี้จะมีงานฉลองอยู่สองที่คือ ที่โคสสแควร์ และที่ โรงแรม เราจะเลือกไปที่ไหนก็ได้ แต่ไปได้เพียงแห่งเดียวเท่านั้น ( โรสสแควร์-เต้นรำ / โรงแรม-ดื่มเหล้า )

วันเทพธิดาแห่งฤดูใบไม้ผลิ
วันที่ 8
เวลา 6.00 am
สถานที่ ---
กิจกรรม ให้เราทำคุกกี้ ไปมอบให้กับหญิงสาวที่ตนรัก จะทำให้ หญิงคนนั้น รักเรามากกว่าเดิม

เทศกาลแข่งม้า
วันที่ 18
เวลา 10.00 am
สถานที่ โรสสแควร์
กิจกรรม ในปีที่ 2 เราสามารถนำม้าของเราเข้าร่วมการแข่งขันได้ โดยก่อนวันงาน 1 วัน โทมัสจะมาหาและถามเราว่าต้องการให้เอาม้าลงแข่งหรือไ ม่ ( ถ้าเป็นปีแรก เราจะได้เข้าร่วมงานเฉยๆ ) เมื่อมาถึงงานให้คุยกับโทมัสก่อน จะมีสามตัวเลือกคือ 1. วางเงินเดิมพัน 2. นำเหรียญที่ได้จากการวางเดิมพันมาแลก 3. ยกเลิก
การเดินพัน – ให้เลือกที่รายชื่อม้าที่เราต้องการ โดยตัวที่มีเลขน้อยจะมีเปอร์เซ็นต์ชนะสูง เมื่อวางเงินเดิมพันแล้ว ให้คุยกับมูกิเพื่อเริ่มการแข่งม้า
เทคนิคการแข่ง – ให้สังเกตรูปหัวใจ ถ้าสีเขียว แปลว่าแรงดี สีเหลืองคือเริ่มเหนื่อย สีแดงคือเหนื่อย ครั้งแรกให้เราวิ่งธรรมดาไปก่อน พอวิ่งไปได้ ประมาน 11 วินาที ให้กด x รัวๆ ( ภาคยี่ปุ่นจะกด O ) จนเข้าเส้นชัย
รางวัลการแข่งขันมีแปดอย่างคือ 1. ผลไม้เพิ่มพลัง 2. กำไลข้อมือ 3. สร้อยคอ 4. ต่างหู 5. ยารักษาโรค 6. ยาเพิ่มพลัง 7. เห็ดมัซซึทาเกะ 8. แร่มิสทริล

เทศกาลประกวดอาหาร
วันที่ 22
เวลา 10.00 am
สถานที่ โรสสแควร์
กิจกรรม ในวันที่ 15 โทมันจะมาขอผักจากเรา จำนวนสามต้น ให้เรานำไปให้โทมัสในวันที่ 21 ที่บ้านของเขา แล้วเลือกข้อแรก เมื่อถึงวันที่ 22 ให้เราทำอาหารไปประกวดด้วย 1 อย่าง ( ต้องมีครัว ) เมื่อคุยกับโทมัสจะมีคำถามว่าจะเข้าประกวดหรือไม่ ( ต้องถืออาหารนั้นด้วย ) ถ้าจะประกวดตอบข้อแรก แล้วจะมีคาถามว่าจะเริ่มงานเลยหรือไม่ ให้ตอบข้อแรกเพื่อเริ่มงาน ( หากไม่มีอาหารมาประกวดให้เลือกข้อสองในการตอบคำถามคร ั้งแรก) เทศกาลประกวดอาหารก็จะเริ่มขึ้น

ที่มา : หนังสือบทสรุปเกมส์ Harvest Moon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น