หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ข้อมูลของแมรี่

แมรี่
เกิดวันที่ 20 ฤดูหนาว เป็นบรรณารักษ์ห้องสมุด หญิงสาวที่มีลักษณะขี้อายและเงียบขรึม ชอบความสันโดษ หากคุณต้องการจะจีบเธอ เกรย์จะเป็นคู่แข่งทางหัวใจของคุณ

สิ่งของที่แมรี่ชอบและไม่ชอบ
ชอบมาก
- สมุนไพรป่า ( สีเขียว น้ำเงิน แดง ) เห็ดทุกชนิด ข้าวเห็ดทุกชนิด หน่อไม้ ข้าวหน่อไม้ น้ำมะเขือเทศ น้ำผัก แยมองุ่น ขนมปังลูกเกด ชีสฟองดูว์ น้ำชารีแล็กซ์ ใบชารีแล็กซ์ ยาบำรุงทุกชนิด
ชอบ
- ดอกเมจิกเร็ด ดอกมูนดร็อบ ดอกพิงค์แค็ท ดอกทอยฟลาวเวอร์ น้ำผึ้ง แอปเปิ้ล องุ่น พริกหยวก ไข่ทอง ไข่ต้ม มายองเนส น้ำองุ่น นม นมร้อน พายสัปปะรด น้ำผลไม้
เฉยๆ
- ไข่ แร่ทุกชนิด ผักขม มะเขือม่วง มะเขือเทศ แครอท สัปปะรด ปลา ขนมปัง ไวน์ ข้าวปั้น ชอคโกแล๊ต อุด้ง แซนด์วิช ปลาย่าง
ไม่ชอบ
- อาหารปลา อาหารไก่ กอหญ้า ข้าวราดแกง เนยแข็ง
เกลียด
- อาหารย่าง พิซซ่า รองเท้า กระป๋องเปล่า ก้างปลา

รักแรกพบ – ความประทับครั้งแรกของแมรี่
ในปีแรกของฤดูใบไม้ผลิ ให้ไปที่ห้องสมุดเวลา 10 am – 6 pm ยกเว้นวันจันทร์ เราจะพบแมรี่ ให้เลือกข้อสอง ( ถามว่าเธอกำลังเขียนอะไรอยู่ ) เธอจะเล่าให้ฟังและเราจะได้คะแนนหัวใจจากแมรี่มา 2000 คะแนน

เหตุการณ์สำคัญ – แมรี่
- หัวใจของแมร่ต้องเป็นสีม่วงขึ้นไป ให้ไปหาที่ห้องสมุดเวลา สิบโมงเช้า ถึง หกโมงเย็ฯ ยกเว้นวันจันทร์ จะพบแมรี่ถามว่าเรามาห้องสมุดทำไม ให้เลือกตอบข้อแรก ( มาอ่านหนังสือ ) จะได้รับคะแนนหัวใจ 2000 คะแนน ( ถ้าตอบข้อสอง จะถูกลดคะแนน 2000 คะแนน )
- หัวใจขอแมรี่ต้องเป็นสีฟ้าขึ้นไป ให้เรากลับไปที่ฟาร์มของเราเวลา บ่ายสองถึงหกโมงเย็น ( ทุกสภาพอากาศ ) จะพบแมรี่ เธอจะนำหนังสือมาให้เราอ่าน
- หลังจากเกิดเหตการณ์แมรี่ให้ยืมหนังสือแล้ว ให้เราไปที่ห้องสมุดเพื่อคืนหนังสือเล่มนั้น จะพบเหตการณ์คือแมรี่จะถามเราว่าคิดอย่างไร กับหนังสือเรือ่งนี้ ให้ตอบข้อสอง ( คนตัดไม้ทำถูกแล้ว ) เราจะได้รับคะแนนจากเธอ 2000 คะแนน

เหตการณ์ของแมรี่ และเกรย์คู่แข่งทางหัวใจ
- ในปีแรกบริเวณโรสสแควร์ เวลา บ่ายโมง ถึง สี่ทุ่ม วันที่อากาศปลอดโปร่ง
- บริเวณหน้าห้องสมุดเวลา ห้าโมง**** ถึงสองทุ่ม ( ยกเว้นฤดูใบไม้ร่วง ) และจะต้องพบเหตการณ์บริเวณสแควร์ก่อน
- ปีที่สอง หากหัวใจของแมรี่มีน้อยกว่าสีเขียว จะมีเหตการณ์เกิดขึ้นที่ร้านขายเครื่องมือ เวลา สิบโมงเช้า ถึง บ่ายโมง ยกเว้นวันจันทร์ หรือ สีโมงเย็น ถึง หกโมงเย็น ยกเว้นฤดูใบไม้ร่วง

ที่มา : หนังสือบทสรุปเกมส์ Harvest Moon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น