หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ข้อมูลของคาเรน

คาเรน
เกิดวันที่ 15 ฤดูใบไม้ผลิ ลูกสาวแสนซนของเจ็ฟและซาช่า เจ้าของร้านขายของ หญิงสาวแก่นแก้วแต่น่ารัก มีความทันสมัย ไม่ยึดติดกับความซ้ำซากจำเจ ถ้าคุณต้องการจีบเธอ ริกคือคู่แข่งหัวใจของคุณ

สิ่งของที่คาเรนชอบและไม่ชอบ
ชอบมาก
- ป๊อปคอร์น เฟรนซ์ฟราย ปลาดิบ ซาชิมิ ไวน์ เห็ดมัซซึทาเกะ พิซซ่า
ชอบ
- ดอกพิงค์แค็ท ดอกเมจิกเร็ด ดอกทอยฟลาวเวอร์ ดอกมูนดร็อบ ไข่ ชีส มะเขือม่วง พริกหยวก
เฉยๆ
- เห็ด หน่อไม้ ผักขม หัวหอม ปลาขนาดใหญ่ มะเขือเทศ นม ซูชิ ขนมปัง
ไม่ชอบ
- น้ำผึ้ง แอ้ปเปิ้ล น้ำองุ่น แร่มิสทริล โอริฮาลกอน สมุนไพรสีเขียว
เกลียด
- ไอศกรีม แยมแอปเปิ้ล เห็ดที่มีพิษ อาดามันไท อาหารปลา

รักแรกพบ – ความประทับใจครั้งแรกของคาเรน

ในฤดูใบไม้ผลิของปีแรก หากเราไปที่ร้านขายของ ( Supermarket ) เวลา 11 am – 5 pm ( ยกเว้นวันอาทิตย์และวันอังคาร ) เราจะพบเหตการณ์คือ มีคนมาซื้อของแต่ไม่ยอมจ่ายเงิน สุดท้ายจะมีหัวข้อขึ้นมาให้เลือก ให้เราตอบข้อสอง ( ควรจะจ่ายเงินค่าสินค้า ) ในช่วงเวลานี้ เราจะพบกับคาเรน เธอจะเข้ามาขอบคุณเรา และเราจะได้รับคะแนนหัวใจจากเธอ 2000 ( หากตอบข้อแรก จะไม่ได้คะแนนอะไรเลย )

เหตการณ์สำคัญ – คาเรน
- หัวใจของคาเรนต้องมีสีม่วงขึ้นไป ให้เราไปที่บ่อน้ำพุร้อน เวลา 6 am – 1 pm (ในวันที่ฟ้าปลอดโปร่ง ) จะพบกับคาเรน เธอจะถามเราว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า ให้เลือกตอบข้อที่ 1 หรือ ข้อ 2 ( เกี่ยวกับฟาร์มหรือชีวิตรัก ) จะได้คะแนนหัวใจเพิ่มขึ้น 2000 คะแนน
- หัวใจของคาเรนจะต้องมีสีฟ้าขึ้นไป เมื่อออกจากฟาร์มในตอนเช้า เวลา หกโมงเช้า ถึงเที่ยง ในช่วงวันที่ 1 – 20 ของฤดูใบไม้ผลิ คาเรนจะมาหาเราที่ฟาร์มและจะนำเมล็ดพันธ์ของดอกมูนดร ็อปมาให้เรา จะได้คะแนนหัวใจจากเธอ 2000 คะแนน
- เมื่อปลูกเมล็ดพันธ์มูนดร็อปขึ้นจนมีดอกแล้ว เวลา หกโมงเช้า ถึง เที่ยงวัน คาเรนจะมาหาเราที่ฟาร์มอีกครั้ง ( หากไม่พบให้เข้าบ้านแล้วออกมาอีกรอบ ) เราะจะได้คะแนนหัวใจจากเหตการณ์นี้ 2000 คะแนน นอกจากนี้ โฮแอน เซลแมนที่อยู่ในโรงแรมในช่วงบ่าย จะมีเมล็ดพันธ์ของดอกมูนดร็อปนี้ขายให้ด้วย
- วันที่ 1 ของฤดูใบไม้ผลิในปีที่สอง คาเรนจะต้องมีสีของหัวใจมากกว่าสีม่วงขึ้นไป เธอจะมาหาเราที่ฟาร์มช่วงบ่าย เวลาเที่ยง ถึง บ่ายสาม เพื่อมาฝึกเต้นรำ ให้เลือกตอบตกลงจะได้คะแนนหัวใจเพิ่มขึ้น

เหตุการณ์ของบคาเรนและริกคู่แข่งทางหัวใจ
-ในปีแรกด้านข้างโบสถ์เวลา เจ็ดโมงเช้า ถึง บ่ายโมง วันที่อากาศปลอดโปร่ง
- ร้านขายไก่ เวลา บ่ายโมง สี่โมงเย็น ในวันที่อากาศปลอดโปร่ง ( ยกเว้นวันอังคาร )
- ปีที่สอง หากหัวใจองคาเรนมีสีน้อยกว่าสีเขียว เหตุการณ์จะเกิดที่ร้านขายไก่เวลา สิบโมงเช้า ถึง หกโมงเย็น อากาศปลอดโปร่ง ( ยกเว้นวันอังคาร )
- ปีที่สอง หากหัวใจของคาเรนมีสีน้อยกว่าสีเขียว หรือในปีที่สาม หากหัวใจของคาเรนมีสีน้อยกว่าสีเหลือง เหตการณ์จะเกิดที่ร้านขายของเวลา สีโมงเย็น ถึง ห้าทุ่ม

ที่มา : หนังสือบทสรุปเกมส์ Harvest Moon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น