หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วันสำคัญและเทศกาลต่างๆในฤดูใบไม้ร่วง

วันสำคัญและเทศกาลต่างๆในฤดูใบไม้ร่วง

2.วันเกิดก๊อต
3.เทศกาลดนตรี
5.วันเกิดยู
9.เทศกาลฉลองพืชมงคล
10.วันเกิดคนแคระกรีดดี้(สีเหลือง)
11.วันเกิดมาน่า
13.เทศกาลชมจันทร์
14.วันเกิดคนแคระเชฟเน่น (สีแดง)
15.วันเกิดคาเรน
17.วันเกิดด๊อกเตอร์
20.วันเกิดคาร์เตอร์
21.เทศกาลประกวดแกะ
23.วันเกิดแอนนา
27.วันเกิดริก


เทศกาลดนตรี
วันที่ 3
เวลา 6.00 pm
สถานที่ โบสถ์
กิจกรรม ก่อนวันงาน 1 วัน คาร์เตอร์จะมาหาเราตอนเช้า เพื่อให้เราไปเล่นดนตรีที่โบสถ์ ให้เราตอบตกลง เมื่อถึงวันงานให้เข้าไปคุยกับคาร์เตอร์ เพื่อเริ่มงาน

เทศกาลฉลองพืชผล
วันที่ 9
เวลา 10.00 am
สถานที่ โรสสแควร์
กิจกรรม ก่อนวันงาน โทมัสจะมาหาเรา และบอกให้เรานำของกินไปหนึ่งอย่าง ให้เราตอบตกลง เมื่อถึงวันงาน ให้ไปคุยกับโทมัส จากนั้น นำของที่เตรียมมาโยนลงไปในหม้อ

เทศกาลชมจันทร์
วันที่ 13
เวลา 6.00 pm
สถานที่ ยอดเขา
กิจกรรม เมื่อเราแต่งงานแล้ว ให้ไปที่ภูเขาตอนหกโมงเย็น จะเป็นการชมแสงจันทร์กับภรรยาของตน ( หากยังไม่แต่งงาน จะไปกับคนที่เราจีบด้วย )

เทศกาลประกวดแกะ
วันที่ 21
เวลา 10.00 am
สถานที่ ฟาร์มโยเดล
กิจกรรม ก่อนวันงาน ยูกิ ( บาเลย์ ) จะมาถามว่าเราจะเข้าประกวดแกะหรือไม่ ถ้าเข้าให้ตอบตกลง แล้วเลือกแกะที่หัวใจเยอะมากที่สุดไป ( แกะที่ถูกตัดขนจะไม่สามารถเข้าประกวดได้ ) วันรุ่งขึ้นให้ไปที่ฟาร์มโยเดล แล้วคุยกับมูกิเพื่อเรี่มงาน เมื่อจบงาน จะรู้ผลประกวด
เทคนิคการประกวด – เหมือนงานประกวดวัว คือ เลือกตัวที่หัวใจเยอะที่สุด หากชนะ เราจะสามารถตัดขนแกะขนาด G ได้

ที่มา : หนังสือบทสรุปเกมส์ Harvest Moon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น