หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

ข้อมูลของป๊อปปูริ

ป๊อปปูริ
เกิดวันที่ 3 ฤดูร้อน มีนิสัยเหมือนเด็ก ค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง แต่ก็เป็นคนน่ารัก มักจะทะเลาะกับริกพี่ชายของเธออยู่เสมอ เป็นคนรักดอกไม้และสัตว์ต่างๆ หากคุณอยากจะจีบเธอ ไกจะมาเป็นคู่แข่งของคุณ

สิ่งของที่ป๊อปปูริชอบและไม่ชอบ
ชอบมาก
- ดอกพิงค์แค๊ท ดอกทอยฟลาวเวอร์ ไข่น้ำพุร้อน ออมเล็ต ข้าวห่อไข่ ไข่ต้ม แซนด์วิช น้ำผึ้ง ไอศกรีม ชอคโกแลต คุกกี้ ชอคโกคุ้กกี้ เค้ก นมร้อน ชอคโกแลตเค้ก พายแอปเปิ้ล แยมแอปเปิ้ล แยมสตอเบอรี่ นมสตรอเบอรี่ น้ำผลไม้ ชารีแลก
ชอบ
- ดอกเมจิกเร็ด แอปเปิ้ล ไข่ ไข่ทอง มายองเนส มะเชือเทศ ข้าวโพด นม ขนมปัง แยมองุ่น
เฉยๆ
- ดอกมูนดร็อป แอปเปิ้ล ไข่ ไข่ทอง มายองเนส มะเชือเทศ ข้าวโพด นม ขนมปัง องุ่น
ไม่ชอบ
- ชีส พริกหยวก มะเขือม่วง หัวไชเท้า
เกลียด
- สมุนไพรป่า เห็ดมีพิษ แร่มิสทริล แร่ทอง โอริฮาลกอน

รักแรกพบ - ความประทับใจครั้งแรกของป๊อปปูริ
ฤดุใบไม้ผลิปีแรก ไปที่ฟาร์มไก่ เวลา สิบเอ็ดโมง ถึงสองทุ่ม จะเจอป๊อปปูริกับริก กำลังทะเลาะกัน หลังจากนั้น ให้เดินไปที่บ่อน้ำพุร้อน จะเจอป๊อปปูริที่นั่น เมื่อคุยกับเธอให้เลือกตอบข้อสอง ( แสงดความเห็นใจ ) จะได้คะแนนจากเธอ 2000 คะแนน

เหตการณ์สำคัญ - ป๊อปปูริ
- หัวใจของป๊อปปูริมีสีม่วงขึ้นไป ให้เราไปที่ร้านขายไก่ เวลา 10 โมงเช้า ถึง หนึ่งทุ่ม ยกเว้นวันอาทิตย์ และฤดูใบไม้ร่วง จะพบป๊อปปูริกำลังบ่นว่าเบื่อเมืองนี้ ให้ตอบข้อ แรก ( น่าสนุกนี่ ) จะได้คะแนนจากเธอมา 2000 คะแนน
- หัวใจของป๊อปปูริมีสีฟ้าขึ้นไป ในฤดุร้อน หรือ ฤดูหนาว เวลา หกโมงเช้า ถึง เที่ยง ป๊อปปูริ จะมาหาที่ฟาร์ม เพื่อมอบไข่ให้เราไปฟัก

- ประมาน สามวัน หลังจากได้รับไข่ ไข่นั้นจะฟักออกมา ให้เราตั้งชื่อว่า Popuri เมื่อป๊อปปูริมาที่ฟาร์มเพื่อดูลูกไก่ เธอจะพอใจเป็นอย่างมาก ได้รับคะแนนถึง 3000 คะแนน

เหตการณ์ของป๊อปปูริ และ ไก คู่แข่งทางหัวใจ
- ในปีแรก ฤดูใบไม้ผลิ เหตการณ์จะเกิดขึ้นที่ร้านขายไก่ เวลา สิบโมงเช้าถึง หนึ่งทุ่ม ( ยกเว้นวันอาทิตย์ และวันอังคาร )
- เหตการณ์จะเกิดขึ้นที่ชายหาด ในวันที่ 10 – 19 ในฤดุร้อน ( เวลา สิบโมงเช้า ถึง หนึ่งทุ่ม ) หากสีหัวใจของป๊อปปูริน้อยกว่าสีม่วงในช่วงปีแรก
- ในปีที่สอง เหตการณ์จะเกิดขึ้นที่ชายหาด ในฤดูร้อน ช่วงวันที่ 5 – 20 เวลา สิบโมงเช้า ถึง หนึ่งทุ่ม ( จันทร์ อังคาร พุธ พฤหัส ศุกร์ เสาร์ ) หากหัวใจของป๊อปปูริ น้อยกว่าสีเขียว

ที่มา : หนังสือบทสรุปเกมส์ Harvest Moon

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น